Thứ Sáu, 13 tháng 10, 2017

Thi công tường cây xanh

Thi công tường cây xanh

Với xã hội ngày càng phát triển khi công nghiệp hoá đất nước càng làm trái đất tổn thương nhiều hơn, trái đất nóng dần lên những khu công nghiệp với các ống khói ngu ngút nhất là ở các thành phố lớn tình trạng ô nhiểm môi trường càng trở nên trầm trọng đe doạ đến sức khoẻ cộng đồng.
 

Nhiều người biết được những tác hại chính của môi trường họ tôn vinh sức khoẻ của mình gia đình, tìm mọi cách để cải thiện môi trường sống ngôi nhà xanh chính là giải pháp tốt nhất. Các bức tường cây xanh được hình thành để đảm nhận trách nhiệm cao cả là lọc không khí.

Tường cây xanh
Các giải pháp kịp thời thi công tường cây xanh mang lại cho gia đình nơi ở một không khí trong lành hơn, gần gủi thiên nhiên mang lại tâm hồn thư thái.
 

Thi công tường cây xanh
Một giải pháp chúng tôi cung cấp chính là thiết kế tường cây xanh trong nhà, công việc thi công tường cây xanh trong nhà gặp rất nhiều khó khăn nó phải được đồng bộ từ thiết kế nhà cho đến việc thiết kế thi công tường cây xanh, chọn loại cây cũng rất cầu kỳ.
 

Tường đẹp cây xanh
Thi công tường cây xanh của chúng tôi các bức tường màu xanh lá cây - còn được gọi là bức tường sống, mặt tiền màu xanh lá cây, các bức tường sinh học hoặc các vườn dọc - là một hệ thống các cây trồng phát triển theo chiều thẳng đứng. Trên cạnh cắt của thiết kế, các bức tường xanh tạo ra một tuyên bố ấn tượng cho cả không gian nội thất và ngoại thất.

Hày liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ bên dưới

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN KHÔNG GIAN XANH (KHONGGIANXANH.,JSC)
Địa chỉ: 401/18 Đường Cây Trâm, phường 8, Ho Chi Minh, Vietnam
Điện thoại: +84-901.339.777  +84-936360407
Email: nhaxanhdephcm@gmail.com
Website: http://nhaxanhdep.com/

tag: thi cong tuong cay xanh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét